Chuyển đến nội dung chính

Gout AZ - Hỗ trợ điều trị bệnh gout.




Do độ tuổi, tuổi càng cao càng dễ bị gout
Do chế độ ăn uống nhiều purin, do yếu tố về gen
Do thói quen sinh hoạt lười vận động, uống ít nước
Do uống nhiều bia, rượu và thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều purin dẫn đến việc chuyển hóa purin thành acid uric tăng cao dẫn đến dư thừa tạo thành các tinh thể muối urat gây ra bệnh gout.
Chiết xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên
Vị đắng, cay, hơi ấm, rễ có nhiều tinh dầu. Có tác dụng hoạt huyết, trừ thấp qua đó giảm đau, tiêu viêm. Cây sói rừng tác động trên hệ thống miễn dịch, tương tự như rễ nhân sâm.
Nhờ chứa thành phần saponin, flavonoid, coumarin – chiết xuất cây cao cẳng trong thực phẩm chức năng Gout AZ có tác dụng: Hoạt huyết, tiêu viêm mạnh, chống oxy hóa bảo vệ và tái tạo sụn khớp.
Là một nguyên liệu quá nổi tiếng với hoạt chất curcumin chống oxy hoá, chống ung thư, hạ mỡ máu, điều trị viêm loét dạ dày, làm đẹp, phục hồi và bảo vệ sụn khớp. Nghệ vàng là một thành phần không thể không được “vinh danh” trong sản phẩm Gout AZ.
Có vị đắng, tê, mùi nồng, tính ấm. Cây mỏ quạ được y học cổ truyền khẳng định với tác dụng hoạt huyết, phá ứ, khu phong, thư cân – qua đó giúp giảm đau, tiêu tích.
Củ ráy vốn là một bài thuốc trị mụn nhọt và bệnh gout nổi tiếng trong dân gian, đã được áp dụng từ nhiều đời nay.
Sản phẩm Gout AZ chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong hỗ trợ điều trị bệnh gout.
Cơm lênh, cao cẳng, mỏ quạ, nghệ vàng trong Gout AZ sẽ giúp hoạt huyết, thông kinh lạc, tan ứ trệ. Qua đó giảm đau, chống viêm nhanh, hiệu quả và an toàn.
Cơm lênh ức chế men xanthine oxidase. Qua đó hạ axit uric.
Cao cẳng, nghệ vàng chứa trong Gout AZ có chứa flavonoid. Flavonoid có tác dụng chống oxy hóa, ngăn các gốc tự do, qua đó bảo vệ và phục hồi sụn khớp, giảm mỡ máu, phòng chống đái tháo đường.
Người mắc bệnh Gout nặng hoặc bị lâu đã hình thành tophi: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ ngày vào lúc 8h sáng và 12 h trưa.
Người có nguy cơ mắc bệnh hoặc mới bị Gout: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, an toàn, có thể sử dụng thường xuyên
87% khách hàng cảm nhận được sự cải thiện sau 2 tháng dùng thử
80% khách hàng nhận thấy cơn đau nhức ở khớp chân và tay đã giảm hẳn.
88% khách hàng đồng ý, khi sử dụng đến hộp thứ 4 bàn tay có thể cầm nắm, co duỗi linh hoạt mà không bị đau đớn như trước kia nữa.
89% Khách hàng rất hài lòng với hiệu quả mang lại và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Với chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên – những bài thuốc tuyệt vời đã được nghiên cứu và áp dụng từ nhiều đời nay, sản phẩm Gout AZ có công dụng là hỗ trợ điều trị bệnh Gout, phòng ngừa các cơn đau Gút tái phát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Smoke Out - Hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả

SMOKE OUT Hỗ trợ việc cai thuốc lá và giúp từ bỏ chất gây nghiện nicotin Chiết xuất rau má Giúp tinh thần sảng khoái và tập trung chú ý. Rau má có tác dụng thải độc và làm mát cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe cho hệ thần kinh, và từ đó tăng cường công suất làm việc mà không cần phải dùng bất kỳ loại chất kích thích có hại nào. Chiết xuất địa nhĩ thảo Giúp cân bằng hệ thần kinh và tiêu hóa, từ đó ngăn chặn sự hưng phấn quá độ và làm việc quá tải. Nhờ có địa nhĩ thảo, hệ thống thực hiện chức năng tiêu hóa trong cơ thể người nghiện thuốc dần trở về trạng thái cân bằng và kết quả là sức khỏe tốt lên theo thời gian, cân nặng nhờ đó mà được duy trì chứ không tăng hay giảm đột ngột. Thuốc xịt Smoke OUT giúp bạn cai thuốc lá Thành phần Làm giảm và tiêu diệt dần cơn thèm thuốc. Sau khi dung nạp nicotine y tế, một quá trình hoàn toàn tự nhiên sẽ diễn ra: Người nghiện thuốc giảm số lần hút và số lượng thuốc lá, chán

Nutribaby - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Tất cả vì sức khỏe của bé yêu Nutribaby:  Giải pháp số 1 trị biếng ăn theo theo tiêu chuẩn EU. Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi.  Nutribabyplus:   Giải pháp 100% từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tái phát viêm hô hấp hiệu quả. Dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi.   MUA NGAY  MUA NGAY  Combo 2 hộp 300k Mua 3 combo tặng 1 hộp Giải pháp số 1 trị biếng ăn theo theo tiêu chuẩn EU Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi: Biếng ăn, hay ăn ngậm Thấp còi, suy dinh dưỡng Hấp thu kém, chậm tăng cân Rối loạn tiêu hóa, táo bón Đề kháng yếu, hay ốm vặt NutriBaby Lysine + Taurine + Kẽm Kích thích sản sinh hơn 200 enzyme tiêu hóa giúp trẻ “siêu” ăn ngon, hấp thu tốt, tăng cân đều chỉ từ sau 2 tuần. 3 công thức vàng cho hiệu quả toàn diện:  Diếp cá + FOS + Kẽm Tăng sinh các lợi khuẩn đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chẳng lo trẻ tiêu chảy, táo bón,… Thymomodu

Goji Cream - Bổ sung sợi collagen tuyệt đối an toàn cho da.

GOJI CREAM Kem chống lão hóa làm mờ nếp nhăn 790.000 Giá chỉ: vnđ Chứa hơn 20 loại axit amin cùng các chất dinh dưỡng khác tốt cho da, vời hàm lượng vitamin C gấp 500 lần trong trái cam. Chiết xuất từ thiên nhiên Giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường độ ẩm giúp làn da bạn luôn săn chắc mịn màng, giảm tình trạng lão hóa, chảy xệ của da. Chiết xuất quả Goji Dầu hạt nho Tăng cường sự sản sinh tự nhiên của collagen, tăng tính đàn hồi, và giúp da giữ ẩm tốt hơn. Dầu Jojoba Với các axit không bão hòa, cùng nhiều loại vitamin dâu Jojoba mang lại đặc tính chống viên, tăng hiệu lực tái tạo da và chống oxy hóa của kem goji. THÀNH PHẦN ĐẶT MUA NGAY! Sau khi đăng ký mua, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, nhân viên bưu điện sẽ giao sản phẩm tận nơi cho bạn.  Vui lòng chọn